Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
14_11

     Nghề buôn bán pallet ngày nay thường được tiếp xúc với hai dòng vật liệu chủ yếu, đó là gỗnhựa, go thì có khá nhiều dòng gỗ được người ta sử dụng để đóng pallet như : Miền Bắc thì có gỗ keo, bạch đàn, gỗ rừng tạp, còn Miền Nam lại có một số loại gỗ khác như: Go tràm, tạp, xà cừ, hay go bạch đàn còn đối với các dòng pallet ngoại thì thường là họ sản xuất từ gỗ thông, do đó nếu cơ sở nào mà bán go thông cũ thì chắc chắn đó là dòng pallet go nhập khẩu
Còn đối với vật liệu nhựa
        Các dòng nhựa sử dụng nhiều nhất phải kể đến nhua PP theo như giới chuyên môn thì nhựa PP làm ra khá nhiều đồ dùng dân dụng cũng như công nghiệp, việc sử dụng nhựa nguyên sinh vào sản xuất là rất đắt đỏ cho sản phẩm, do điều này mà họ thường pha  thêm những loại nhựa pp phế liệu để có một giá thành hợp lý tăng giá trị thặng dư, do đó nghề làm nhựa phế hiện nay là một nghề khá là phát đạt.
tạo hạt nhua phế nhờ xay hạt nhựa
pallet nhựa PP tại công ty palletnhua

     Một chủ cơ sở buôn bán nhựa phế liệu cho biết, mỗi ngày họ có thể xay ra từ 2 đến 5 tấn nhua PP, loại nhựa phế này chủ yếu được sản xuất từ những tấm pallet nhựa vỡ mà thành, người ta thu gom các dòng pallet nhua đã hư hỏng từ các nhà máy, các khu công nghiệp, đặc biệt là từ các công ty môi trường thu gom rác thải độc hại. Pallet nhựa đôi khi cũng có thể được người ta sản xuất từ nhựa HD tuy nhiên nhựa PP vẫn là loại nhua được sản xuất nhiều nhất Theo như giới chuyên môn pallet nhựa được phân ra làm hai chủng loại chính là nhựa chìm và nhua nổi
    Hiểu một cách đơn giản thì bạn chỉ cần thả một tấm pallet nhựa xuống nước, nếu chúng có xu thế nổi lên trên mặt nước, thì chúng được coi là nhua nổi và nếu chúng bị chìm thì gọi là nhựa chìm, thường thì pallet nhựa nổi sẽ đắt hơn pallet nhua chìm, vậy nguyên nhân từ đâu mà chúng lại có đặc điểm này
      Theo nhiều người cho hay, nếu chúng nổi lên tức loại nhua này có tỷ lệ nhựa nguyên sinh là rất cao, còn chúng bị chìm xuống tức là chúng đã bị pha trộn nhiều tạp chất vào..Dân kinh doanh pallet nhựa còn đặt tên cho một dòng pallet màu xanh rêu là pallet mặt đá, mặt của chúng là mặt liền, người ta gọi loại pallet này là mặt đá bởi chúng có màu sắc như mặt đá xanh, chúng khá nặng có tấm lên đến trên được 30 kg/cái, họ kháo nhau chúng nặng là do nhà sản xuất trộn đá vào Tuy nhiên loại pallet nhựa này có tải trọng rất lớn, theo phố biến của người bán thì tải trọng tĩnh của loại pallet này lên đến 7 đến 8 tấn, tải trọng động xoàng cũng phải 3 đến 5 tấn. Giá theo kí thì loại pallet này có giá thấp hơn các dòng pallet màu xanh khác tới vài nghìn đồng
      Với dân làm pallet nhua thì đôi lúc chỉ cần nhìn hoặc sờ nhựa là người ta có thể đoán ra chúng thuộc hệ chìm hay nổi, Chi Thanh ở Bắc Giang một người nổi tiếng trong nghề kinh doanh pallet nhua cho hay “ nếu màu sắc nhựa bóng, dai tức là nhựa chìm, còn màu sắc nhua lạt mờ thì chắc chắn là loại nhựa chìm rồi”
    Tuy nhiên hiện nay việc sử dụng kiến thức sự am hiểu của bạn vào việc tìm gỗ thông đỏ mới là vấn đề vì rất nhiều người hiện nay đi săn lùng gỗ pallet thông đỏ để dùng, do đâu mà go thong đỏ lại đắt khách như vậy?
  Người Việt Nam gọi nó là thông đỏ còn người Trung Quốc lại gọi là Đậu Sam, Vân Nam Hồng , họ nhà Thông
      Theo đặc tính sinh trưởng thì thông thuộc họ nhà lá kim họ này chủ yếu là các loài cây thân gỗ nhỏ nhiều cành. Lá của chúng thường xanh, sắp xếp theo hình xoắn ốc, vặn xoắn tại gốc lá đểu xuất hiện theo kiểu 2 hàng mọc chùm. Các lá có dạng thẳng hay hình mũi mác, với dải khí khổng màu lục nhạt hay trắng ở mặt dưới. Các loài phần lớn là đơn tính khác gốc, ít khi đơn tính cùng gốc. Các nón đực dài khoảng 2-5 mm, tung phấn ra vào đầu mùa xuân. Các nón cái bị suy giảm mạnh, chỉ có một lá noãn và một hạt. Khi hạt chín, lá noãn phát triển thành áo hạt nhiều thịt, bao phủ một phần của hạt. Áo hạt khi chín có màu sáng, mềm, nhiều nước và ngọt, chúng bị một số loài chim ăn và nhờ đó mà hạt được phát tán khi chim đánh rơi chúng.
Tác dụng của Thông đỏ
      Tin đồn trên mạng lan truyền rằng người chết được chôn trong quan tài làm bằng thông đỏ sẽ rất linh thiêng, phù hộ cho gia đình con cháu làm ăn phát đạt,..., khiến nhiều lâm tặc và người dân địa phương có rừng thông lẻn vào quần thể thông đỏ quý hiếm nhất của ta để cưa xẻ go thông
Theo thông tin mà dân Hà Giang kháo nhau thì thương lái Trung Quốc họ cũng khẳng định việc mua thông đỏ làm đồ mỹ nghệ mang lại may mắn cho gia đình. Còn việc làm quan tài bằng gỗ Thông đỏ thì không chính xác. Quan Tài được làm bằng 1 loại gỗ khác kia, chẳng hạn như Hoàng Đàn (gỗ sưa)..
Thông đỏ quý hiếm nên cũng chưa tìm thấy tài liệu nào nói đến nó nhiều thường họ nói tại một số nước vùng bắc Á như Nga có loại thông đỏ cho hổ phách là loại nhựa thông rất quý.
- Thớ gỗ mịn, do cây sống trên núi đá vôi, sinh trưởng chậm nên thân rất bé. Về trọng lượng: gỗ Thông đỏ rất nặng, gấp khoảng 3 lần gỗ thông bình thường. Về mầu sắc: khi cắt ra gỗ có mầu vàng nhạt, để một lúc có thể do nhựa tiết ra tác dụng với ô xi trong không khí, gỗ biến thành mầu hồng, đỏ và giữ nguyên mầu như vậy. Gỗ để khô không thấy hiện tượng nứt nẻ.
    Từ lâu thông đỏ đã được y học dân gian coi là dược liệu quí, lá của nó (ở dạng dùng thô thông thường) để trị hen, suyễn, viêm phế quản, nấc, tiêu hóa; cành và vỏ dùng trị bệnh thực tích, giun đũa; nước sắc từ thân non dùng trị bệnh đau đầu...
Thời gian gần đây râm ran những lời đồn: Các tác phẩm nghệ thuật được điêu khắc bằng gỗ thông đỏ sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho người sở hữu.
     Theo các nhà khoa học, lá và vỏ cây thông đỏ có hàm lượng hoạt chất 10 - DB III để sản xuất Taxol, nguyên liệu chính điều chế thuốc chữa trị ung thư như: ung thư buồng trứng, ung thư vú, ung thư phổi, xử lý hắc tố...
Khu vực phân bố
Thông đỏ phân bố ở vùng Nam Á, trong đó có Ấn độ, Nepan, Mianma, Nam Trung Quốc, Đài Loan, Indo, Phillipine.
     Ở Việt Nam chỉ gặp thưa thớt ở trong rừng, ở những nơi có độ cao trên 1500m như Đà Lạt, Lâm Đồng, Khánh Hoà, ngoài miền Bắc thì hiện mới phát hiện ở Hà Giang, Cao Bằng.
Thông đỏ hiện là loại đang có nguy cơ bị tuyệt chủng, hiện nay còn khoảng 300 cây tại Việt Nam
Phân loại thông
      Họ nhà thông theo tiếng Anh là (Taxaceae) được gộp cùng các nhóm thực vật quả nón khác trong bộ Thông (Pinales), do các phân tích ADN đã chỉ ra rằng các loài thanh tùng là đơn ngành với các họ khác trong bộ Thông, một kết luận được hỗ trợ thêm bởi các nghiên cứu vi hình thái học. Trước đây, chúng thường được coi là khác biệt với các thực vật quả nón khác bằng cách đặt vào một bộ riêng gọi là Taxales (bộ Thanh Tùng).
     Các chi Torreya và Amentotaxus, trước đây được đặt trong họ Taxaceae nghĩa hẹp, nhưng hiện nay người ta cho rằng tốt nhất nên xếp chúng trong họ Cephalotaxaceae nếu coi họ này là một họ riêng biệt, do các thử nghiệm bộ gen cho thấy chúng có quan hệ họ hàng gần gũi với chi Cephalotaxus hơn là với chi Taxus. Tất nhiên là chúng cũng có thể cùng với chi Cephalotaxus được xếp trong họ Taxaceae theo nghĩa rộng như là một họ bao gồm cả hai họ Taxaceae nghĩa hẹp và Cephalotaxaceae (Price, 2003). Trong ngữ cảnh này thì họ Taxaceae bao gồm 6 chi và khoảng 30 loài.
      Một số ít các nhà thực vật học chuyển chi Austrotaxus vào họ riêng của chính nó là Austrotaxaceae, gợi ý rằng nó có thể có quan hệ gần gũi với họ Podocarpaceae hơn là so với các chi khác trong họ Taxaceae, nhưng các chứng cứ nghiên cứu bộ gen không hỗ trợ cho điều này
- Về quy cách và giá gỗ thông đỏ: Gỗ thông đỏ thuộc nhóm 1A, nghiêm cấm vận chuyển, buôn bán. Nguồn gỗ trên thị trường là rất khan hiếm. Cây gỗ sinh trưởng rất chậm, đặc tính là chỉ cao khoảng 2m là chia cành, vì vậy trên thị trường khó kiếm tấm gỗ to. Trước đây trên Hà Giang còn thấy nhiều tấm mặt 50-60 nhưng giờ thì ở bên TQ hết rồi. Tấm to nhất mà 1 ông bạn trên Hà Giang còn giữ được 45cm, dầy 10cm, dài 2m, mua hết 30tr tấm đó. Giá gỗ theo như thợ rừng báo về, TQ đang thu tận rừng là khoảng 60tr/1 khối gỗ tròn.
 Một lần đi Khánh Vinh chơi , vào 1 nhà người quen  gặp được 1 cục nu thông đỏ, cỡ tầm 6 kg,  e gạ hoài mà ông không bán , ông làm kỷ niệm  , ổng lấy giấy nhám chà ... thơm kinh khung, như là mùi bánh ngọt vây , mà nhiều tinh dầu lắm, chà 1 tí mà giấy nhám cảm giác không ăn gỗ nưa.
 Trước kia loại thông đỏ trên Đà lạt khai thác mạnh lắm , ngay cả cái rê cung không tha , mà loại này này bán tới cả triệu/1 kg lân.  Hình như thông đỏ nhiều loại lắm phải không ạhThêm một số hình ảnh cây thông đỏ vừa đi xe tù về HN đêm hôm qua :)
Cây ko tròn lắm, rộng nhất được 60cm, hẹp nhất được 35cm, dài 1m45, nặng tầm 2,5-3 tạ. Gỗ thông đỏ nặng khoảng 1.200-1.500kg/1 khối (khá là khủng).
  Một vài thông tin còn chưa đồng nhất về gỗ thông đỏ:
- Về loại gỗ: Như đã nói thông đỏ có nhiều loại. Cũng tương tự như Họ Hoàng đàn Pơ mu thì rẻ, nhưng Hoàng Đàn thì đắt gấp hàng chục lần. Do vậy chưa xác định chính xác loại gỗ thông đỏ Tây Bắc và Đà Lạt giống, khác nhau ntn.
- Về đặc tính: Gỗ thông đỏ của mình không có mùi thơm, nhưng theo bác Minh thì có mùi rất thơm.

- Về giá: Gỗ thông đỏ giá tầm 50-60tr 1 khối tại Hà Giang, nhưng theo một số bác nói thì gỗ nhập về giá khoảng 15tr/1 khối.
Do đó nếu kinh doanh pallet gỗ nếu bạn biết các loại pallet nhập khẩu và phát hiện thấy sự xuất hiện của thông đỏ và tách chúng ra bán chắc chắn sẽ được lời lớn 
Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

0 nhận xét