Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
15_06

     Như mọi người đều biết hiện nay phong trào sử dụng gỗ pallet khá rộng rãi trong giới sành điệu ở các tỉnh, thành phố lớn, cái đặc sắc chính ở việc sử dụng chúng là người ta muốn chế tạo chúng thành những sản phẩm độc đáo chỉ riêng mình có mà thôi.
      Do đó việc sử dụng chúng sao cho có hiệu quả nhất lại phụ thuộc phàn lớn vào những tay nghề thiết kế sáng chế của người thợ, của những tay chuyên và không chuyên..tuy nhiên do là gỗ cũ, loại gỗ đã qua sử dụng..(loại gỗ mà chúng đã có những quy cách thiết kế cho một sản phẩm làm kê kê kho hàng, những sản phẩm là thùng gỗ xuất khẩu, những tấm, thanh pallet  giờ đem tái sử dụng để làm ra các loại sản phẩm khác) thì không tránh khỏi những lỗi mà ta cần như vá víu.. vay mượn..Phần lớn loại gỗ này là go thông chúng được tái dùng khi chúng đã hoàn thành một vòng đời sử dụng.
Một số bước để gia công loại gỗ pallet này như sau:


Bước một!
Từ những tấm hoặc thanh pallet người ta tháo bỏ đinh thì việc đầu tiên bạn nên khắc phục cho những thanh, ván đó là bịt lỗ đinh lại, theo kinh nghiệm của những nhà chế biến gỗ già đời thì phương pháp đơn giản và tiết kiệm nhất là chọn những thanh gỗ thông vụn có màu sắc sáng sủa rồi băm nhỏ, cho vào máy nghiền mịn. nếu cần lượng ít ta chỉ cần lấy những mùn cua, phôi bào nhỏ của chính loại gỗ thông này rồi dùng rây sàng, lắc lấy những mùn hạt nhỏ nhất đem chúng chít lên những lỗ đinh rồi dừng keo 502 nhỏ từng giọt vào chỗ mùn cưa vừa chét đó.

Bước thứ 2
Đây là bước cơ bản đem lại cho gỗ vẻ đẹp nguyên thủy của nó. Người ta sử dụng máy bào, máy được cài chế độ bào trơn và đặt một kích cỡ đồng đều, gỗ được chạy qua máy khi tuốt ra ta sẽ được một thanh gỗ sáng láng và đồng đều về kích thước.
Bước thứ 3 Ghép những thanh gỗ lên trần, tường (Ốp tường)
Việc ốp trần, tường nhìn thì đơn giản tuy nhiên nếu chưa biết tẹo nào về nó thì cũng hơi phức tạp đấy. việc đầu tiên cần làm là người ta đóng nẹp cố định lên trần, hoặc tường định ốp, mục đích là tạo một cái giá, gá đỡ cố định lên đó để sau này gỗ ốp được định vị trên những thanh, tấm nẹp đó.
Thường thì người ta khoan vào tường những lỗ phi 6 rồi đóng vít nhựa (có nơi gọi vít nở) vào tường, tùy từng khu vực định bắt nẹp mà người ta khoan sao cho khi bắt nẹp thì lực chịu tải của nẹp sau này mang gỗ ốp được an toàn dính trên đó.
Bước mắt nẹp vào tường. Mỗi khoảng cách độ 50 cm thì người ta định vị một lỗ đinh để bắt nẹp vào..thường người ta dùng nẹp hai đầu để đỡ gỗ ốp.

Bước 4 ốp gỗ vào nẹp
Những thanh gỗ thông đã được bào nhẵn lúc này sẽ được ốp sát vào nhau và được đính trên thanh nẹp đó có thể sử dụng đinh để đóng trực tiếp vào nẹp, có nơi họ dùng keo để dán gỗ vào nẹp
Khi đã hoàn thiện khâu ghép gỗ vào nẹp thì đến phần trà
Bước 5 trà gỗ

Đây là một bược khá quan trọng để đem lại một mảng tường ốp có giá trị cao. Bạn có thể kiếm những mặt trà (được người ta chế tạo bằng gỗ) sau đó dùng keo Con Chó để phết lên đó một lớp keo và dán giấy ráp vào đó để khô rồi đem trà sát lên mặt gỗ, thường thì họ dùng máy cầm tay để trà, khi thấy gỗ mịn sáng bóng thì là đã được.
Bước 6 hoàn thiện

Đây là phần “vôi ve phân son” cho gỗ, đôi khi nhiều người họ không thích công đoạn này họ chỉ dựng lại ở công đoạn 5 mà thôi, tuy nhiên lại có nhiều người muốn sản phẩm của mình đạt tới thành tựu rực rỡ nhất thì việc “vôi ve “ đó cũng là một bước tối quan trọng.
Bạn cần một bộ súng phun sơn và máy nén khí, một ít sơn PU, trước khi phun sơn PU lên trên bề mặt gỗ, để tiết kiệm sơn thường người ta sử dụng thủ thuật quét một lớp dầu có trộn keo lên bề mặt gỗ đẻ bít những lỗ mao dẫn của gỗ lại, bởi gỗ thông pallet là loại gỗ hút sơn rất mạnh do đó khi sơn PU trực tiếp lên gỗ sẽ là rất tốn kém.
Khi dùng một lớp keo hòa trong dung môi để quét lên gỗ xong thường bạn phải trà lại một chút, sau đó phun sơn PU, để khô sơn như vậy bạn đã có thể hoàn thiện công đoạn cuối và bàn giao công trình

Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

0 nhận xét