Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
14_10

Nghe bạn bè nói đến mô hình chơi mới này với cái tên đã thấy rất tây mà lại có sự đóng góp của công ty chúng tôi..., thấy lạ tại tôi bèn lần mò tìm tới sân tập trial bike  Quận Tân Bình TPHCM để tìm hiểu thực hư
    Chuyện là thế này, một ngày nọ có mấy cậu thanh niên đi săn tìm mua pallet gỗ hay đại loại là thế tìm đến chúng tôi hỏi và mua một số lượng gỗ pallet, chúng tôi hỏi mua để làm gì, thì mấy cậu thanh niên cho hay là chúng em mua về để làm xưởng trial bike thế hả mua nhiều không? Cũng chẳng biết trial bike là cái quái gì nữa, miễn là bán được pallet.. họ mua cũng khá nhiều, lựa chọn những tấm pallet tốt nhất, giá cả không quan trọng, điều kiện họ đưa ra là bán cho tụi em  những tấm pallet có các thanh gỗ phải dầy và chắc chắn không gẫy, bể, sâu mọt
những tấm go pallet được bố trí trong sân chơi tại xưởng
Những tấm pallet mà chúng tôi bán cho xưởng tập trial bike hồi ấy
    Sau một thời gian thấy đứa em con bà dì ruột đi học xe đạp địa hình vượt chướng ngại vật thấy nó về ngã sưng vều gối với ống quyển lên hỏi sao học hành thế nào mà ngã xưng gớm thế, nó phân trần tại những tấm pallet của anh.., Tôi vặc nó sao lại do pallet của anh được, chú có tới xưởng gỗ của anh bao giờ đâu mà ngã vào đống pallet của anh kia chứ.. nó mới giải thích rằng bọn em sử dụng những tấm pallet gỗ của anh bán cho đó về làm sân tập cho nghề chơi xe đạp vượt chứng ngại vật, hồi đó mấy anh đi mua pallet có nói là về làm trial bike còn gì, ảnh chẳng hiểu gì tiếng tây tầu giì sất trial bike có nghĩa là vượt chướng ngại vật chẳng mua pallet gỗ của anh là gì,  tụi em mua pallet gỗ của anh về để bắc cầu, dựng chướng ngại vật cho nên em ngã chẳng là ngã do kệ pallet go thông của anh thì còn ngã do cái gì...
địa hình phức tạp là các pallet gỗ
Tôi nghe thấy lạ tai bèn rủ mấy thằng bạn đến chiêm ngưỡng cái xưởng tập trial bike mà lại dựng toàn bằng gỗ pallet của tôi xem thực hư thế nào..
Bọn trẻ bố trí một nhà xưởng tập rộng khoảng 3.000m2 tại quận Bình Tân (TPHCM) Tuần ba buổi, những tín đồ đầu tiên của trial bike (cái tên là xe đạp vượt chướng ngại vật giờ thì tôi nhớ và biết đến nó).
     Có lẽ ít ai ở Việt Nam biết đến trò chơi này nghe noi hiện ở nước ta chỉ có khoảng không dưới 10 người luyện tập trial bike mà thôi, do việc sở hữu một chiếc xe luyện tập cũng không mấy đơn giản bởi giá cao và nguồn cung khan hiếm. Nhưng đó không phải là vấn đề mấu chốt căn bản là sự can đảm đam mê không ngại khó khăn gian khổ của người luyện tập.
nguy hiểm rình rập người luyện tập và chiếc xe trên độ cao do kệ pallet go tạo ra

        Bạn cứ tưởng tưởng bạn phải đi trên chiếc xe đạp đi đi lại lại không phải là mặt đường bằng phẳng mà đi trên những đống pallet gỗ xếp chồng lên nhau từ đống pallet này sang đống pallet khác, chỉ riêng việc đi bằng đôi chân không cũng khó chứ nói gì đến việc đi bằng xe đạp
Ngô Minh Tú người lập ra cái xưởng này cũng là người đầu tiên du nhập môn thể thao xe đạp vượt chướng ngại vật vào Việt Nam (năm 2008) Rời Hà Nội, Ngô Minh Tú mang theo niềm đam mê trial bike đến TP.HCM, và đến nay đã hội tụ được năm thành viên tham gia luyện tập và đang mỗi tuần 3 buổi truyền cảm hứng, đam mê trial bike cho các bạn trẻ, cho biết: “Nhiều người theo tập thời gian ngắn thì bỏ cuộc, bán xe, bởi nếu không tập luyện được động tác cơ bản nhất là giữ thăng bằng trên xe (trackstand) thì không thể chuyển sang các động tác khác.
    Khi xác định tập trial bike, đam mê không thì chưa đủ, cần phải có sự bền bỉ, chịu đựng, thậm chí hy sinh (thời gian, tiền bạc, những thương tích trên thân thể) mới có thể tiếp tục luyện tập lâu dài, chứ chưa đề cập đến ý định muốn trở thành người chơi chuyên nghiệp”.
     Các bài tập từ cơ bản đến nâng cao của môn thể thao mạo hiểm này được Tú và những người đam mê tự tìm tòi trên mạng và luyện tập. ban đầu khi mới gặp anh tụi em tập ở các địa điểm chỉ là không gian hè phố, công viên. .
Ý tưởng xây dựng một sân chơi mang tính chuyên nghiệp, bài bản, vừa nâng cao kỹ năng người luyện tập, vừa đảm bảo an toàn và giảm thiểu các tai nạn xảy ra sau những cú phóng xe vượt chướng ngại dần dần được Tú cùng những người bạn của Tú biến thành hiện thực.
Với nguồn kinh phí và công sức do chính những người tập trial bike đóng góp, một lò luyện đúng nghĩa dành cho trial bike đầu tiên ở Việt Nam đã hình thành với khối lượng hoàn hảo đạt đến 70%, theo nhận định của Tú.
     Xưởng tập này nằm gọn trong một sân, có chướng ngại vật là các thanh go pallet được Tú cùng những người bạn mua về tự tay tái chế lại, đóng thành từng hình khối để dễ tháo rời, sắp xếp, mô phỏng các chướng ngại vật theo cấp độ từ dễ đến khó.
     Sân tập trial bike vừa là nơi hội tụ niềm đam mê, vừa là nơi Tú cùng những người bạn hằng tuần luyện tập miệt mài. Họ ấp ủ hi vọng một ngày không xa, môn thể thao trial bike của Việt Nam sẽ có dịp tham dự các cuộc thi khu vực và quốc tế.
pallet.HN
Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

0 nhận xét