Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
19_08


   Pallet nhựa là sản phẩm được tạo ra từ những hạt nhựa như PET, PE, HDPE, PP, PVC ... bằng cách ép bằng máy chuyên dụng theo khuôn mẫu được gia công sẵn kích thước tiêu chuẩn quốc tế, và có thể là các đơn vị đặt hàng
Khi quan sát  vài hình ảnh về sản phẩm thì chúng ta cũng đã hình dung ra được pallet nhựa là gì

    Cơ bản chúng cói ưu thế vượt trội chịu tải cao những tấm pallet được chất đầy hàng hóa kết hợp với các thiết bị nâng hạ như xe nâng tay, xe nâng điện ... thực hiện mục đích như xếp gọn gàng kho bãi vận chuyển hàng hóa với số lượng nhiều mà khôn tốn nhiều sức lục mang lại hiệu quả công việc cao và lợi ích kinh tế cao nhất cho doanh nghiệp và người sử dụng.

2. Pallet nhựa có những loại nào?
Pallet nhựa bao gồm 2 chủng loại chính đó Pallet nhựa tái chế và pallet nhựa nguyên sinh
Pallet nhựa tái chế: Là loại pallet được làm ra từ các loại nhựa đã được tái sử dụng tao lên thường có màu đen
Pallet nhựa nguyên sinh: Là loại pallet được đúc kết tạo thành từ những hạt nhựa mới nguyên sinh chính phẩm HDPE có chất lượng cao thường các màu như xanh, đỏ, vàng ...
Pallet nhựa được dùng để kê hàng hóa trong kho vận chống ẩm mốc và sắp xếp hàng hóa gọn gàng tiện di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác nhanh chóng tiện lợi nhất bằng các phương thức máy móc chuyên dụng như xe nâng, máy nâng các loại. Ngoài ra nó còn được dùng đóng hàng xuất nhập khẩu

Nhựa nguyên sinh:
Nhựa nguyên sinh bao gồm một số loại nhựa như PP, PC, ABS, PS-GPPS, HIPS, POM, PA, PMMA… Đây đều là những loại nhựa nguyên chất, không pha tạp, không thêm phụ gia.
Nhựa nguyên sinh có đặc tính là mềm dẻo, độ đàn hồi lớn, chịu được cong vênh và áp lực. Thành phẩm của nhựa nguyên sinh có thẩm mỹ khá cao do bề mặt bóng, mịn và màu sắc tươi sáng.

Hàng pallet nhựa chân suốt là loại cao cấp các nhà máy sản xuất tại việt nam mẫu tương tự luôn có giá cao nhất với sự ưu điểm tuyệt đối khác các dòng sản phẩm khác có thanh rằng các trụ, loại pallet chân suốt 3 trụ thẳng đạt tiêu chuẩn racking xếp lên giá kệ, sử dụng được tất cả các loại xe nâng tay, xe nâng máy, xe nâng điện ... dễ dàng nhất cho người sử dụng.
KT: 1200x1000x150 mm
Tải trọng động: 1000 Kg
Tải trọng tĩnh: 4000 Kg
Tự trọng: 14 Kg
Màu Xanh Dương
1. Pallet nhựa là gì?

Ngoài ra pallet nhựa tái sinh và nguyên sinh khi sản xuất mới thì sẽ do hai loại nhựa tương ứng cấu thành dưới đây:
Các loại hạt nhựa tái sinh được dung làm nguyên liệu sản xuất và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, xây dựng hoặc môi trường.

Nhựa tái sinh:
Nhựa tái sinh được sản xuất từ nhựa thu gom, sau quá trình phân loại, tái chế theo quy trình khác nhau. Sau đó được nghiền nhỏ, làm sạch và nung chảy, hỗn hợp nhựa được chuyển qua máy ép chuyển thành dạng sợi hoặc dạng hạt nhựa.
Các loại nhựa tái sinh chủ yếu là: PP, PE, HDPE, ABS, PVC,
Pallet nhựa tái sinh thường có màu đen. xám. xanh, đỏ màu không được sáng nhựa không dẻo
1. Ưu điểm
- Pallet nhựa cũ: với giá thành rẻ hơn nhiều so với hàng mới, chất lượng và giá trị sử dụng còn tới 85-95% là một lợi thế lớn đối với hàng pallet mới tiết kiệm chi phí tối đa đầu tư cho doanh nghiệp cá nhận tôr chức. Ngoài giá rẻ nó còn đa dạng kích thước, màu sắc và chủng loại.
- Pallet nhựa mới: Đồng bộ về kích thước màu sắc mẫu mã đẹp độ bền cao trong quá trình sử dụng.

2. Nhược điểm
- Pallet nhựa cũ: Không đồng bộ về ngoại hình ( Khi mua pallet nhựa cũ tại công ty chúng tôi cam kết giao hàng nhanh số lượng lớn đồng bộ toàn bộ về màu sắc kích thước thông số kỹ thuật )
Tùy vào đặc tính của từng loại nhựa nguyên sinh mà các loại nhựa này hiện được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp như bao bì thực phẩm, mũ bảo hiểm (chống va đập), đầu gậy đánh golf, hệ thống ống chất dẻo chịu được áp lực… Ngoài ra, nhựa nguyên sinh còn có mặt trong ngành sản xuất oto, điện tử, thiết bị y tế… hay nhựa công nghiệp như sản xuất thùng rác.
Pallet nhựa nguyên sinh chất lượng tốt nhất
Pallet nhua có hai loại kích thước chính có hình vuông hoặc hình chữ nhật với chiều cao 120mm hoặc 15mm với kích thước thông dụng được liệt kê dưới đây:
Mẫu pallet hình vuông: 1000x1000x120 mm, 1050x1050x120 mm, 1100x1100x120 mm, 1100x1100x150 mm, 1200x1200x150 mm
Mẫu pallet hình chữ nhật: 1200x1000x120 mm, 1200x800x150 mm, 1200x1100x130 mm, 1200x1000x150 mm, 1300x1100x120 mm, 1300x1100x130 mm3. Quy trình tạo ra tấm pallet nhựa
Pallet nhựa quá phổ biến nên việc sản xuất pallet nhựa cũng được quan tâm rất nhiều như nguồn gốc xuất xứ, nguyên liệu nhựa, độ bền dẻo của pallet, tính chịu lực, chất lượng của tấm pallet nhựa.
Pallet nhựa được sản xuất từ nhiều hãng khác nhau từ trong nước đến ngoài nước, Việt Nam chúng ta cũng đã xản xuất  số lượng lớn Pallet Nhựa các loại, ngoài ra còn có sản phẩm của các nước khác như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc...Sản xuất pallet nhựa mới giá rẻ
 Quy trình tạo ra tấm pallet chất lượng chủ yếu dự trên 3 yếu tố:
Chọn lựa nguyên liệu nhựa hạt nhựa loại tốt
Máy ép nhựa tiêu chuẩn chất lượng cao, công nghệ hiện đại
Khuôn đúc loại tốt nhất gia công chi tiết tỉ mỉ tránh lỗi sản phẩm khi ép.Với diện tích và số lượng kho bãi lớn công ty  luôn tích chữ hàng nghìn sản phẩm đáp ứng được tất cả các nhu cầu mua thiết bị vật tư dùng trong sản xuất kinh doanh, đóng hàng xuất nhập khẩu...4. Ưu nhược điểm pallet nhựa cũ và pallet nhựa mới
- Pallet nhựa mới: Giá thành cao chi phí đầu tư lớn
Với nhiều năm kinh doanh mua bán các sản phẩm pallet nhựa  xin giới thiệu những sản phẩm mẫu mã, chất lượng tốt nhất dưới đây. Cung cấp pallet nhựa mới , pallet nhựa cũ uy tín giá tốt nhất thị trường sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng nhất.

Xem các mẫu Pallet nhựa cũ, Pallet nhựa mới chất lượng mới từ 85-95% giá trị sử dụng cao tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả lâu dài.Một số kiểu mẫu pallet nhựa thông dụng trên thị trường hiện nay
Công ty Pallet Nhựa xin giới thiệu những mẫu pallets cũ và mới chất lượng nhất để quý khách hàng tham khảo kèm hình ảnh video đánh giá chi tết từng chủng loại mẫu mã để đưa ra quyết định sử dụng sao cho phù hợp với kho bãi và hoàn cảnh đặc thù kho bãi.
 Pallet nhựa cũ chân cốc
 Pallet nhựa chân cốc là kiểu pallet có 9 chân hình phễu có bề mặt dày dặn cứng cáp không như nhưng mẫu pallet mặt lưới thì mặt của pallet chân cốc các nan dày dặn có thể đi lại không sợ bị gãy.
Ưu điểm: Với ưu thế thị trường các doanh nghiệp đang ưu chuộng sử dụng mẫu pallet chân cốc vì lý do có giá thành rẻ dễ sản xuất xếp lồng được vào nhà tiết kiệm diện tích kho bãi siêu thị, sử dụng các loại xe nâng hàng đưa vào nâng hạ di chuyển dễ dàng hơn những mẫu pallet hai mặt.
Tấm pallet chịu tải nhẹ phù hợp kê dược phẩm, bìa carton các mặt hàng có tải trọng 1000kg đến 2000kg
Kích thước: 1200x1000x145 mm , 1100x1100x145mm, 1000x1000x145 mm, 1200x800x145 mm
Tải trọng động: 400 - 600 Kg ( là tải trọng chịu khi có hàng hóa để trên tấm pallet dùng các thiết bị máy nâng hạ di chuyển)
Tải trọng tĩnh: 1500 - 2500 Kg ( Là tổng trọng lượng hàng hóa kê trên tấm pallet để 1 chỗ không di chuyển)
Màu sắc: Xanh, Đen, Xám
GIÁ BÁN
Giá bán các sản phẩm pallet nhựa chân cốc cũ giao động từ 170.000đ - 220.000đ tùy mẫu mã chủng loại để có giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ SĐT: 0903.492.986 để được tư vấn báo giá nhanh nhất.
Với giá thành rẻ mẫu mã đa dạng cho người dùng sử dụng dễ dàng với bất cứ thiết bị nâng hạ nào thì các mẫu sản phẩm pallet nhựa chân cốc đang bán chạy số 1 trên thị trường hiện nay đáp ứng được tất cả các tiêu chí 1 tấm pallet thông thường.
Pallet nhựa cũ mỏng một mặt dạng lưới cao 12cm
Pallet nhựa mỏng là loại được sản xuất nhẹ chiều cao mòng với tiêu chuẩn chung cao 12cm được đóng hàng, kê hàng nhẹ phục vụ xuất nhập khẩu hàng hóa kê hàng có trọng tải nhỏ được đóng gọn gàng có bề mặt tiếp xúc với mặt pallet lớn.
Ưu điểm: Có giá thành rẻ tiết kiệm được chi phí đầu tư, kích thước tiêu chuẩn đóng hàng được các công ty lựu chọn chủ yếu đóng hàng đi 1 lần hoặc kê hàng chống ẩm mốc trong kho bãi.
Nhược điểm: Tuy chất lượng đánh giá không cao giá trung bình nhưng lý do sản phẩm vẫn đắt chính vì các doang nghiệp xuất khẩu có nhu cầu cao cho các mặt hàng thiết kế vừa với mặt hàng đóng gói với mức chi phí vừa phải tạm chấp nhận được.
Kích thước: 1000x1000x120mm. 1100x1100x120mm, 1200x1000x120mm, 1300x1100x120mm
Tải trọng động: 600kg - 800kg
Tải trọng tĩnh: 1800kg-2500kg
Màu sắc: Đen, Xanh, Xám
GIÁ BÁN:
Mẫu sản phẩm pallet mỏng giá từ 190.000đ - 240.000đ
Trong nền công nghiệp phát triển hiện đại luôn đòi hỏi cao về sự cải tiến để nâng cao quá trình sản xuất. Chính vì vậy thay cho việc sử dụng pallet gỗ thô sơ trong vận chuyển và lưu trữ hàng hóa ,các nhà doanh nghiệp với quy mô lớn và nhỏ trong nước hay  thế giới đều đã lựa chọn sử dụng pallet nhựa.
 Pallet Nhựa là gì và Pallet có những ứng dụng gì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu:
 Pallet Nhựa: Được làm từ  nhựa, những loại nhựa khác nhau như, nhựa HDPE mới, nhựa PVC đặc, nhựa PET tái chế, sản xuất  theo nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng cho khối lượng  hàng hóa khác nhau. 
  Những ưu điểm nổi bật và ứng dụng của Pallet Nhựa:
 Dễ dàng sử dụng, dễ dàng vận chuyển  và lưu trữ hàng hóa cũng như bảo vệ hàng hóa một cách an toàn, chống ẩm mốc tuyệt đối, tuổi thọ cao ko bị tác động do môi trường, không cong vênh,han rỉ như pallet sắt, không bị  mối mọt gặm nhấm như pallet gỗ, không bị thấm nước như  pallet giấy, dễ dàng vệ sinh khi dính bẩn ...
Pallet Nhựa ngày càng trở thàng dụng cụ quan trọng không thể thiếu trong nhiều nghành công nghiệp.
Trong sản xuất và xuất khẩu công nghiệp không thể thiếu sự hỗ trợ của pallet nhựa, chúng ta dễ dàng bắt gặp những tấm pallet nhựa mới hay pallet nhựa cũ trong mọi ngóc nghách các doanh nghiệp, hay kho hàng hoặc các bến cảng, pallet nhựa giúp cho việc vận chuyển và lưu trữ hàng hóa ở kho, bến cảng trở nên dễ dàng hơn rút ngắn thời gian vận chuyển cũng như giảm bớt diện tích trữ hàng, hàng hóa cũng được bảo quản an toàn hơn so với việc không sử dụng. Không những thế  pallet nhựa còn giảm chi phí đáng kể cho các doanh nghiệp vì Pallet  có độ bền  cao hơn có thể sử dụng  kéo dài đến hàng trăm vòng luân chuyển hàng hóa trở lên.
Hiện nay pallet nhựa còn được biết đến trong  nghành nông nghiệp và xây dựng như, trồng rau hay chăn nuôi gia súc, trang trí nội thất hay sân vườn .
Pallet Nhựa thân thiện với môi trường  có thể tái sử dụng và tái chế một cách dễ dàng, tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều lần so với những loại Pallet khác.
  Pallet Nhựa giá rẻ
 Dù có lựa chọn mua pallet nhựa mới hay cũ thì giá của nó vẫn là quá rẻ so với chất lượng và tuổi thọ lâu bền của pallet nhựa đem lại, tạo hiệu quả cao trong quá trình sản xuất. nhu cầu mua pallet nhựa ngày càng cao nên các nhà sản xuất cũng sản xuất pallet nhựa với số lượng lớn, giá cả tốt hơn. Đây là một lợi thế cho người mua hàng, tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ và tư nhân  còn gặp nhiều khó khăn trong kinh tế.
Pallet nhựa sử dụng được cho xe nâng tay, nâng bán tự động,xe nâng cơ...
  Những chú ý dành cho pallet nhựa:
 - Nâng hạ đúng kỹ thuật sử dụng không để va chạm với các thiết bị vật cứng làm vỡ hay biến dạng sản phẩm gây tổn thất về hàng hóa và giảm mất giá trị sử dụng của sản phẩm
- Dùng xong có thể chồng các pallet lên nhau với độ cao vừa phải tiết kiệm tối đa diện tích kho bãi.
- Không ném pallet nhua từ trên cao xuống gây nguy hiểm cho người khác.
- Xịt rửa Pallet khi bị dính đất cát tránh làm hỏng hàng hóa trên Pallet

Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

0 nhận xét