Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
18_05


Hiệp hội pallet thế giới viết tắt là NWPCA vừa phát hành phiên bản cập nhật về pallet: “Design System™, PDS v.5.4©”,
Đây là bản mới nhất quy định các thông số kỹ thuật cho pallet với những phiên bản phân tích kỹ thuật được dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau: tiếng Pháp, tiếng Anh, tiếng Hà Lan, tiếng Đức, tiếng Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Thụy Điển.
Nhu cầu trong lĩnh vực đồng nhất hóa toàn cầu về hiệu quả cho pallet nhắm đến những tiêu chí như chi phí hiệu quả,an toàn cho các nhà sản xuất pallet cũng như thị trường tiêu dùng pallet cho xuất khẩu. Giám đốc điều hành của NWPCA, Brent McClendon nói: “Thêm ngôn ngữ mới vào PDS không chỉ hỗ trợ mở rộng toàn cầu nhanh chóng của chúng tôi, mà còn cung cấp một giá trị đáng kể cho hồ sơ người dùng đa dạng của chúng tôi ở Bắc Mỹ.”
Ngài Shane Thompson, hội đồng quản trị của NWPCA nói thêm, “Những lựa chọn ngôn ngữ cụ thể này phù hợp hoàn toàn với tư cách thành viên quốc tế của chúng tôi và dòng sản phẩm pallet quốc tế. 
Quỹ đầu tư NWPCA và Pallet Foundation đầu tư vào PDS, tổng cộng gần 1,5 triệu USD trong hai năm tới, tiếp tục củng cố PDS như ngôn ngữ quốc tế cho thiết kế pallet ”.
Thương hiệu PDS cho phép người dùng thiết kế pallet tối ưu bằng cách xác định một cách khoa học khả năng chịu tải, hiệu suất và số lượng vật liệu cần thiết. Với việc phát hành PDS v.5.4 ©, Người dùng có tùy chọn nhập chi tiết thiết kế, và xem hoặc in, bằng bất kỳ ngôn ngữ nào.
Để biết thêm thông tin về PDS, hãy truy cập www.palletdesignsystem.com.

Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

0 nhận xét