Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
17_03


Pallet nhựa ngày càng trở nên phổ biến để sử dụng trong các kho lạnh. Điều này là do một số yếu tố, bao gồm độ bền, khả năng chống ẩm và vi khuẩn, dễ lau chùi và vệ sinh.


Độ bền
Pallet nhựa có độ bền cao hơn rất nhiều so với pallet gỗ. Chúng ít có khả năng bị vỡ, nứt hoặc gãy, ngay cả khi chịu tải nặng. Điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng để sử dụng trong kho lạnh, nơi pallet thường xuyên phải chịu các điều kiện khắc nghiệt.
Khả năng chống ẩm và vi khuẩn
Pallet nhựa còn có khả năng chống ẩm và vi khuẩn. Điều này rất quan trọng trong kho lạnh, nơi sản phẩm thường được bảo quản ở nhiệt độ thấp. Độ ẩm và vi khuẩn có thể khiến sản phẩm bị hư hỏng, vì vậy điều quan trọng là phải sử dụng pallet không gây ra vấn đề này.
Dễ lau chùi và vệ sinh
Pallet nhựa cũng dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Điều này rất quan trọng trong kho lạnh, nơi các sản phẩm thường được xử lý bởi nhiều người. Pallet nhựa có thể dễ dàng làm sạch bằng xà phòng và nước, hoặc bằng dung dịch khử trùng.


Lợi ích khi sử dụng pallet nhựa trong kho lạnh
Việc sử dụng pallet nhựa trong kho lạnh mang lại một số lợi ích, có thể kể đến như:
Tăng độ bền
Khả năng chống ẩm và vi khuẩn
Dễ lau chùi và vệ sinh
Giảm hư hỏng sản phẩm
Cải thiện an toàn
Giam gia
Phần kết luận
Pallet nhựa là tài sản quý giá cho kho lạnh. Họ cung cấp một số lợi ích có thể giúp cải thiện hiệu quả và an toàn của các hoạt động kho lạnh.
Dưới đây là một số lợi ích bổ sung của việc sử dụng pallet nhựa trong kho lạnh:
Chúng không thấm nước, có nghĩa là chúng sẽ không hấp thụ độ ẩm hoặc vi khuẩn. Điều này giúp ngăn chặn sự lây lan của nhiễm bẩn và hư hỏng sản phẩm.


Chúng nhẹ, giúp chúng dễ dàng di chuyển và xử lý. Điều này có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng, đồng thời cũng có thể giúp ngăn ngừa thương tích.
Chúng có thể tái chế, giúp giảm tác động đến môi trường.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp pallet bền, đáng tin cậy và thân thiện với môi trường cho kho lạnh của mình thì pallet nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo.
Ngày nay việc gìn giữ những mặt hàng có yêu cầu sử dụng nhiệt độ thấp bảo quản hàng hóa an toàn yêu cầu sử dụng kho lạnh là không bao giờ dễ dàng như thế, bởi từ thiết kế đến xây dựng cũng như nguồn tài chính, trang thiết bị đầu tư là đơn giản
Đặc biệt với một số mặt hàng thực phẩm, hoặc dược phẩm, sinh học...để an toàn trong dài ngày vẫn an toàn. người ta thiết kế khá nhiều các kho lạnh có sức chứa khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu đó. Tuy nhiên việc sử dụng thiết bị kê thì nghe ra còn là một vấn đề khá nan giải..


Việc vận chuyển hàng hóa từ nhà sản xuất đến nhà cung cấp rồi họ đẩy vào kho lạnh để bán dần ra thị trường còn thiếu một phương pháp thống nhất. Chẳng hạn để tiết kiệm tài chính các nhà sản xuất thực phẩm dược phẩm lại kê hàng hóa trên những tấm pallet gỗ, rồi mang đến nhà cung cấp (nôm la là người đi buôn, hay nhà phân phối) chứ chưa đến người tiêu dùng.. họ cứ thế tống vào kho lạnh. vậy thì pallet gỗ đó có tốt không, có tối ưu không. Việc này cũng là một vấn đề khi phân tích.
Kho lạnh có nhiệt độ thấp, không gian hạn chế, nếu những dòng pallet quá cồng kềnh thì dễ chiến nhiều diện tích sử dụng, mặt khác khi sử dụng pallet gỗ thì thường xẩy ra những lỗi kỹ thuật như, gẫy dập rất mất an toàn trong kho ảnh hưởng chung đến hàng hóa.
Vậy bạn nên sử dụng dòng pallet nào.


Theo phân tích và kinh nghiệm của nhiều người làm trong kho lạnh cũng như nhà buôn thì bạn nên dùng pallet nhựa một đặc điểm vượt trội mà pallet nhựa đem lại đó là chúng đồng nhất một 100% về kích thước, tỷ lệ dung sai là bé nhất, do đó khi xếp trong kho lạnh sẽ tuyệt đối chính xác..Vấn đề tiếp theo phải kể đến sự tuyệt vời của việc sử dụng pallet nhựa trong kho lạnh đó là, vấn đề về vệ sinh. Chúng gần như không có bụi bẩn, sự sạch sẽ đó là do pallet không có chỗ, không phát sinh chất thải do sự hao mòn tự sinh ra trong quá trình sử dụng. đấy mới là cái quan trọng
Ngày nay trong thiết kế pallet nhựa đối với kho lạnh là hết sức dễ dàng, chỉ cần một khối lượng, thể tích nhỏ bạn có thể kê một khối lượng hàng hóa lớn.. việc chiếm dụng diện tích, thể tích đối với việc sử dụng trong kho lạnh là hết sức quan trọng, sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí không đáng có.


Người ta có thể thiết kế pallets chỉ cao khoảng 3 đến 5 cm mà bạn vẫn có thể đưa càng xe nâng vào gầm của pallet để nhấc hàng hóa lên.
Gần đây việc sử dụng pallet nhựa trong kho lạnh là khá rộng lớn, một sự tích cực đó mang đến là do thời điểm hiện nay pallet nhựa không lúc nào rẻ như thế, có thể do giá dầu đem đến nhưng cũng có thể do có quá nhiều nhà sản xuất dòng pallet nhựa phục vụ sản xuất công nghiệp.
Trên thị trường có một vài chất liệu của pallet nhựa bạn có thể quan tâm xem xét khi đưa vào sử dụng trong kho lạnh
Nhựa PP, đây là sản phẩm pallet nhua khá phổ thông, tuy nhiên theo như nhà sản xuất thì chúng thường hay có thời gian sử dụng ngắn hơn các dòng pallet nhựa HD, bởi dòng này hay được sử dụng đại trà và thường là dùng một lần, nếu bạn gặp những dòng pallet này có giá rẻ, thì nghiễm nhiên chúng thường là hệ quả của việc sử dụng kê hàng ngắn hạn


Đối với dòng nhựa HD thì khác, chúng là rất chắc chắn cũng bởi vì chắc chắn mà hiện nay một tấm pallet nhựa HD tối thiểu cũng có giá lên đến vài trăm nghìn/tấm, tuy nhiên tiên nào sẽ là của ấy. nếu xét thấy nhu cầu tái sử dụng nhiều lần sự lựa chọn thông minh của bạn sẽ là dòng nhựa HD, và ngược lại nên sử dụng pallet nhựa PP cho nó “kinh tế”
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số dòng pallet nhựa HD nhớt 2 mặt có sức tải lớn.
bạn có thể xem thêm thông tin về pallet trong chăn nuôi lợn tại đây
 Palet nhựa HD nhớt còn được các nhà chăn gia súc gia cầm rất khoái đó là độ bền cơ học, độ bền hóa tính cao, có những lỗ thoát là nhỏ, do đó thuận tiện cho việc di chuyển trên mặt sàn của gia súc, gia cầm, tuy nhiên vẫn đủ thoát chất thải sinh hoạt của chúng ra môi trường bên ngoài.


Hiện nay tại Gia Lâm, Hà Nội có nhiều hộ gia đình sử dụng trong chăn nuôi đối với dòng pallet này. Tuy nhiên trong bài viết chúng tôi muồn khuyên các nhà sử dụng pallet trong kho lạnh nên xem xét đến chúng 
Pallet nhựa HD nhớt 2 mặt như này sẽ là rất thuận lợi trong các nhà kho lạnh chứa hàng hóa, với độ bền cao, chúng có giá thành thấp, sẽ là tiêu chí để các nhà sản xuất bảo quản suy tính.
pallet.HN
Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

0 nhận xét