Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
15_03

Một cầu thủ bóng đá từ Hy Lạp đã chuyển tới Connecticut và bị thương khi bị một pallet chứa hàng lên đến 200kg  rơi vào đầu của mình tại một kho lưu trữ hàng hiện nay anh đang đưa vụ kiện của mình và đòi chủ kho chửa chi trả 1.180.000$
    Ngày 03 tháng 11 2011, Dimitrios Magriplis đang đi xuống một lối đi của cửa hàng tại một nhà hàng có tên là Depot ở Orange.
Hình ảnh pallet kê hàng dưới đây chỉ là hình minh họa
Cầu thủ bóng đá đến từ Hy Lạp kiện vì bị pallet làm chấn thương
Các loại pallet tại công ty

     Anh Magriplis đến đó cùng với một đồng nghiệp để mua hàng cho câu lạc bộ Cheshire Pizza,
Khi đó thì gặp một nhân viên đang lái chiếc xe nang của nhà hàng Depot người này đã sử dụng xe nâng để đặt một pallet có chữa hàng hóa trên kệ của một lối đi gần đó.
Theo đơn kiện của Magriplis, thì anh bị một hộp hàng trên pallet để lại ở các kệ chứa hàng ở một vị trí mà người đi lại không dễ thấy. Khi xe nâng nhấc pallet đó lên để đặt trên kệ, và chiếc pallet thứ nhất đẩy vào một cái chổi và chổi đã tác động vào một cái pallet thứ hai, trên độ cao chừng 6 mét và pallet đã rơi đúng vào đầu Magriplis khiến anh này bất tỉnh nhân sự.
"Tôi chỉ có thể nhớ lại là mình đang cầm một cái thước dậy và bỗng dưng bị một vật thể rơi vào sau này tôi mới biết chuyện về chiếc pallet gỗ có chữa hàng này và trong cơn đau đớn cùng cực không biết chuyện gì đã xảy ra với tôi," Magriplis nói về một đoạn video trình bày tại phiên hòa giải.
    Magriplis được đưa đến Bệnh viện Yale-New Haven, nơi anh đã được chẩn đoán là bị chấn thương, gãy mắt cá chân và bong gân cổ. Sau đó anh này được chẩn đoán mắc hội chứng sau lo âu, trầm cảm, rối loạn căng thẳng sau chấn thương, mất trí nhớ ngắn hạn và khiếm nhận thức nhỏ khác.
    Magriplis sẽ phải cần tới hai cuộc phẫu thuật ở mắt cá chân bị gãy của mình. Các thủ tục đầu tiên đặt phần cứng ở mắt cá chân của mình để giữ xương tại chỗ. Trong các hoạt động thứ hai, bác sĩ đã lấy các phần cứng và cũng thực hiện microfracture phẫu thuật, làm gãy xương nhỏ trong xương để phát triển tăng trưởng sụn mới. Thủ tục này thường được sử dụng để điều trị chấn thương đầu gối của các vận động viên chuyên nghiệp.
cầu thủ bóng đá hy lạp bị pallet gỗ rơi vào đâu
"Magriplis là một cầu thủ bóng đá rất tích cực", luật sư của Magriplis nói, Kennedy đã đệ đơn đến tòa án vì  việc làm thiếu khoa học sơ suất và vụ kiện chống lại nhà hàng Depot, trong đó có cửa hàng kho-số 27 là nhà hàng bán thực phẩm với số lượng lớn và cung cấp cho nhà hàng. Đơn khiếu nại cũng bao gồm một tuyên bố là anh mất khả năng lao động cũng như vấn đề về gia đình, vợ con của anh.
Kennedy cho biết biện hộ không tranh cãi về mức độ chấn thương mắt cá chân khách hàng của mình, nhưng nó đã đặt câu hỏi về mức độ nghiêm trọng của chấn thương đầu. "Lập luận của họ là các chấn thương đầu và khiếu nại liên quan đến chấn thương và lo lắng của mình là không có thật," Kennedy nói.
Đối với các vụ việc gây chấn thương Magriplis ', một cuộc điều tra Cục An toàn và sức khỏe nghề nghiệp dẫn đến phạt tiền 27.500 $ được cho là đang chống lại nhà hàng Depot. Trong năm 2009, công ty đã bị phạt bởi OSHA cho một sự cố tương tự. Trong thực tế, hai khách hàng-một nhà hàng Depot khác ở New Jersey và một ở Pennsylvania, đã bị tổn thương bởi pallet rơi. Hơn nữa, các công ty có kinh nghiệm hai vụ tai nạn tương tự sau khi Magriplis bị thương.
Kennedy đã thuê một nhân chứng chuyên gia người đã mô tả các thủ tục thích hợp cho pallet tải trong các cửa hàng với những mặt bằng tương tự, chẳng hạn như Walmart và Home Depot. Các chuyên gia cho biết phương pháp bốc Restaurant Depot đã vi phạm các tiêu chuẩn công nghiệp. Cùng các cửa hàng khác họ hay để hàng hóa kê trên pallet và để chặn của đi ra hai lối và chắc chắn rằng không có khách hàng trong khu vực bởi vì những điều như thế này có thể xảy ra", Kennedy nói.
Trường hợp đã đi đến hòa giải trước khi nghỉ hưu chánh án Robert Holzberg. Nó giải quyết cho 1.180.000 $ trong một thời gian ngắn sau khi phiên giao dịch, như Holzberg tiếp tục nói chuyện với cả hai bên trên các điện thoại.
Kennedy cho biết cả hai bên đã có lý do để giải quyết các trường hợp chứ không phải ra tòa xét xử. "Tôi nghĩ rằng đã có sự công nhận trên một phần của bị cáo rằng đây là một tình huống có khả năng nổ với trách nhiệm," Kennedy nói. "Về phần khách hàng của tôi đã có công nhận rằng những thử nghiệm là một nguy cơ và bạn không bao giờ biết những gì sẽ xảy ra. Tiền trong ngân hàng là tốt hơn so với rủi ro đó."

Kennedy cho biết việc giải quyết không bao gồm bất kỳ lời hứa thay đổi thủ tục về phía nhà hàng Depot, nhưng ông bày tỏ hy vọng các công ty sẽ xem xét tại một số điểm. "Tôi hy vọng họ sẽ học được bài học của mình hoặc nếu không nhiều người sẽ bị tổn thương," ông nói.
pallet.HN
Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

0 nhận xét