Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
14_07

      Theo tin từ citylab  một nghệ sĩ người Tiệp Khắc đã chế tạo một chiếc ván trượt  bằng cả một tấm pallet để nó chạy trên tuyến xe điện
      Một người nghệ sỹ của CH Séc thể hiện sự thông minh khéo léo của mình khi vào năm 1955 khi đó ông chỉ là một đứa trẻ ông đã chế tạo thành công  chiếc xe tay ga bằng gỗ, tuy nhiên một phát minh độc đáo khác đang gây sự chú ý của nhiều người đó là ván trượt . 
Tấm ván trượt bằng pallet chay trên đường của xe điện bị coi là phi pháp
Phát minh ván trượt bằng tấm pallet tiêu chuẩn

       Mô hình này được chế tạo một cách độc đáo ở chỗ, Ông đã gia công lại một tấm pallet Châu Âu, bằng cách cắt xén chúng bé đi một chút, cho vừa vặn kích thước của chiều rộng (bề ngang) của tuyến đường xe điện ông tên là Tomáš Moravec  và sau đó ông thực hiện gắn thêm những chiếc bánh xe nhỏ dưới đáy tấm pallet để biến nó thành một cỗ xe trượt khổng lồ. Pallet được cắt vừa khít và bám vào đường xe điện và ông là người đầu tiên thể hiện chúng bằng cách cho chạy qua  Bratislava, thủ đô của Slovakia, tấm trượt lướt trơn tru quanh thành phố.
     Đây có thể được coi là hành động phi pháp nhưng lại là một chuyến đi miễn phí trên các đường xe điện. phát minhg này được nẩy ra khi Tomáš Moravec  đi dọc theo đường ray xe điện trong phố Istanbul, tiếng chuông xe điện vang lên cùng với tiếng cười tinh nghịchcủa trẻ con khi chúng  treo từ phía sau của tàu và một sáng kiến, ý tưởng đơn giản được lóe lên từ đó. Tuy nhiên phát minh của Moravec  không thể có được sự đồng thuận của cộng đồng bởi chúng hết suwcsa nguy hiểm, bạn thử tưởng tượng mà xem, nếu như chiếc xe điện đang chạy trên phía trước đột ngột dừng chuyển động, hoặc điều gì xe xẩy ra khi ở phía sau cũng một chiếc xe điện lù lù xuất hiện và đó là lý do khiến phát minh của Tomáš Moravec  là không  hợp pháp
Bạn bạn theo dõi tấm tấm trượt này trên yotube


Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

0 nhận xét