Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
13_06

Sự lớn mạnh của nghành điện cho phép lắp ráp những đường dây có đường kính lớn hơn, việc bao gói các sản phẩm này không hề dơn giản, và người ta đã nghĩ ngay ra một giải pháp nhằm đóng gói sản phẩm này tốt hơn bao giờ hết đó là thiết kế một bộ phận có thể cuộn những sợi dây cáp điện này vào nhờ một trục cuộn tròn bằng gỗj và sản xuất loại trục gỗ này đem lại ngay sự hiểu quả của công việc  và nó đã được chế tao và sản xuất đại trà.

Lõi trục cuộn dây

sản xuat truc cuon cap day dien va pallet

Sản xuất đồ cuộn dây cáp

 Trục cuộn dây cáp điện

công ty pallet sản xuất trục cuộn cáp điện

Guồn gỗ sử dụng thường là gỗ keo, với những lợi thể về giá thành, gỗ keo đã chiếm được ưu thế tuyệt đối cho việc lựa chọn này, việc thi công chế tạo thể là xong.
TRong việc chế tạo thi công này phải các công đoạn được tiến hành như:

Xẻ nan gỗkeo

Theo tính toán để làm khẩu độ của trục người ta sẽ tính toán đến độ dầy, mỏng của các nan sao cho chúng có thể chịu tải được những cuộn điện nằng cả tấn hàng của chúng. Do vậy khi tính toán người ta cần tính tới độ dầy mỏng của thanh gỗ sao cho thích hợp

Lựa chọn vị trí nan để ghép

Trục ddienj có dạng tròn, do vậy các thanh phải được xẻ và tính toán sao cho lợi nhất và tiết kiệm gỗ nhất, chỗ gần đường kính thì có những thanh dài, còn chỗ tiếp điểm gần cung tròn hơn thì là những thanh ngắn.

Ghép nan tạo thành của trục

Khi ghép những nan này vào với nhau chúng sẽ được ghép là những thanh đôi, mục đích nhằm tạo 2 mặt của sản hẩm sau này. Việc ghép những nan này cũng đòi hỏi một công đoạn công phu và khéo léo nhằm đem lại giá trị mỹ quan cho sản phẩm mà vẫn giữ được chất lượng của chúng
Công đoạn cắt gọt trục và đóng thanh vít cho trục cuộn
    Theo tính toán từ thiết kế ban đầu những mâm tròn được sản xuất nhằm mục đích cuộn bao nhiêu vong dây mà người ta sản xuất ra nó có đường kính là bao nhiêu có thể là từ 1 mét đến 3 mét. Sau đó là công đoạn cắt gọt cho tròn lại và tiến hành lắp ghép ch trục.
     Trục vít được nối 2 cái mâm như thế vào với nhau nhờ 4 thanh săt dài cố đinh lại bằng một ốc vít, và đầu kia là đầu chết.

Cơ sở đóng trục cuộn dây điện

 

Trục cuộn điện làm từ gồ keo

Đóng mới cục cuộn dây điện



Sau đó là công đoạn thi công làm ống trục

     Ống trục được ghép lại tuwd những thanh gỗ keo dài hay ngắn tùy vào thiết kế ban đầu. công đoạn này đòi hỏi người ta cần kiên nhẫn và tỷ mỹ sử dụng công cụ búa đập và lắp ghép sao cho không bị vỡ
     Cái khó của công đoạn này là việc cắt những thanh ván sao cho vừa kể cả bản nan và độ dài của na,
Ví dụ: nếu đường kính của lõi trục cuộn dây là 40 cm thì bản nan ghép làm lõi trục đó chỉ vào khoảng 5 cm là cùng, nếu trucjloix trục lớn hơn thì có thể làm bản nan lớn hơn.
    Việc cắt chính xác độ dài của nan đẻ ghép rất quan trọng. Nếu bị hụt trục sau này sẽ yếu, Nếu dài quá lắp ghép sẽ không được, cố lắp ghép đóng vào gỗ sẽ bị vỡ. Nếu các nan không đều (dài, ngắn khác nhau) trục của cuộn sau này sẽ bị lỏng lẻo.
    Viêc sản xuất trục cuộn dây này nhu cầu sẽ là rất lớn việc đầu tư lâu dài để sản xuất cuộn trục dây điện từ gỗ keo thường là những công ty, cơ sở đóng pallet thi sản xuất, bởi đóng đinh các trcuj cuộn, mâm bằng gỗ này đòi hỏi có các thiết bị chuyên dụng mới làm được.

Cuộn dây trục cáp điện

Giải pháp cho dây cáp điện

cung cấp trục cuộn dây cáp điện bằng gỗ keo


Công ty đang sản xuất trục cuộn ddienj này của chúng tôi giện là đối tác cho nhiều công ty sản xuất dây cáp điện cho các nghành sản xuất lắp ráp ddieeenj như công ty điện lực, hay công ty viễn thông thường phải sử dụng những cuôn dây cáp lớn . Việc sử dụng những công cụ cuộ dây điện thế này có thể nói là một phát minh sáng tạo đáng được cấp bằng sáng chế tại Việt Nam
Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

0 nhận xét