Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
16_03

     Trong những năm gần đây các nhà sản xuất vật liệu mới đã có sự cải thiện rất lớn trong thiết kế pallet nhựa. Với sự lựa chọn tốt hơn bao giờ hết thuộc về phía khách hàng mà ngày càng có nhiều người tìm đến chúng, chính pallet nhựa chúng đã cung cấp một sự an toàn hơn và ưu thế  thay thế sạch hơn, so với các loại pallet khác.
Đặc tính kỹ thuật của pallet nhua

Lợi ích của pallet nhựa bao gồm:
kích thước và sức mạnh thống nhất đồng đều 100%
Sự bên bỉ và lâu dài – gấp hơn 10 lần so với  pallet gỗ
Đầu tư một lần sử dụng dài hạn ít phải thay thế
Có thể đem tái chế, do đó chúng là dòng sản phẩm thân thiện môi trường
Chúng được miễn tuân thủ các quy định theo tiêu chuẩn ISPM15 (ISPM15- chỉ áp dụng với các sản phẩm thiết bị là vật liệu gỗ)
Xử lý an toàn hơn, mà không bị những mảnh vụn nhỏ khiến khó khăn khi phải tái chế
Không có vấn đề ô nhiễm về nấm mốc, mối mọt hay bụi (Nhiều loại nấm mốc, mối mọt sẽ sinh ra khi bạn dùng pallet gỗ)
Thích hợp cho các yêu cầu về  vệ sinh, an toàn thực phẩm
dễ dàng làm sạch các vấn đề gây bám
Pallet nhựa không bị thấm hơi ẩm, cũng như ít bị tác dụng bởi axit và kiềm
Nói về sự thống nhất về kích thước có lẽ pallet nhựa là một trong những chủng loại có số đo thống nhất nhất, cũng như độ đồng đều về tải trọng, do chúng được đúc dưới áp lực cực trong các khuôn có độ bóng cao, đảm bảo tính chính xác và chiều xếp tải phù hợp.
pallet nhựa có thể đem lại cho ngành kinh doanh vận tải tốt hơn

    Trong một kịch bản phân phối vòng khép kín, với xử lý bình thường và quá tải trong vòng giới hạn thiết kế, một pallet nhựa có vòng đời có tiềm năng lên đến, và thậm chí vượt quá 10 năm. Khi so sánh với một pallet gỗ, cuộc sống mở rộng này có thể được nhiều như 10 lần.
Một khoản đầu tư cho tương lai
Mặc dù đầu tư ban đầu trong pallet nhựa cao hơn thay thế bằng gỗ, trong một kịch bản vòng khép kín, pallet nhựa được công nhận là một tài sản, và như vậy chi phí của họ nên được khấu hao theo thời gian làm việc của họ. Bằng cách này, lấy một trung pallet nhựa nhiệm vụ trung bình, chi phí để các nhà điều hành có thể thấp như PSTG 0,05 (US Dollars 0.07) mỗi tuần.
Tái chế, thân thiện môi trường
Vấn đề môi trường và các câu hỏi liên quan đến tính bền vững của ngành lâm nghiệp đã khuyến khích nhiều người sử dụng để di chuyển ra khỏi pallet gỗ truyền thống để pallet nhựa sản xuất từ ​​vật liệu tái chế - và bản thân có thể tái chế.
thời gian sử dụng pallet nhựa là tối ưu

Miễn các quy định ISPM15
pallet nhựa được miễn chuẩn mực quốc tế về kiểm dịch thực vật Các biện pháp số 15 (ISPM15), đề cập sự cần thiết để điều trị và đánh dấu pallet gỗ vận chuyển giữa các quốc gia, cung cấp một tùy chọn rắc rối-miễn phí cho các lô hàng xuất khẩu.
xử lý an toàn hơn, mà không có móng tay và mảnh vụn
pallet nhựa không có móng tay, các cạnh sắc nhọn hoặc mảnh vụn, và không có rủi ro của các bộ phận thành phần lỏng đột phá trong điều kiện nâng tay và gây thương tích cho HTX.
Không có vấn đề ô nhiễm nấm mốc hay bụi
Không có túi ẩn hoặc những nơi bụi bẩn và bụi có thể thu thập, bề mặt pallet rất bằng nhựa vẫn gây ô nhiễm-miễn phí. Những 'vết mốc xanh' có thể xuất hiện trong pallet gỗ mới, đặc biệt là trong điều kiện độ ẩm cao, là khó coi và thiếu vệ sinh.
Thích hợp cho các khu vực vệ sinh
Tại các khu vực vệ sinh và phòng sạch, vấn đề ô nhiễm chéo từ nấm mốc và bụi vốn có trong pallet gỗ là mối quan tâm lớn. Tất cả các pallet nhựa loại bỏ những mối quan tâm, tuy nhiên, chuyên gia của chúng tôi vệ sinh pallet đã hoàn toàn trơn tru, các bề mặt kín, loại bỏ bất kỳ khả năng của các tạp chất tích lũy trong cơ cấu của pallet.
dễ dàng làm sạch
pallet nhựa có thể được lặp đi lặp lại hơi nước làm sạch hoặc rửa sạch, để loại bỏ bụi trong không khí hoặc các sản phẩm bị đổ, mà tích tụ trên các pallet trên một khoảng thời gian.
Thấm hơi ẩm, axit yếu và kiềm

Bất kể điều kiện hoạt động, pallet nhựa sẽ không hấp thụ độ ẩm ngay cả dưới điều kiện bất lợi nhất. Nói chung, cả hai polyethylene và polypropylene pallet không bị ảnh hưởng bởi axit yếu và kiềm.
pallet.HN
Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

0 nhận xét