Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
12_03

Là một hệ thống, mạng lưới phân phối pallet lớn
Pallet, Keo - Kim Sơn - Gia Lâm - Hà Nội
     Từ việc giao hàng đến các điểm nhận hàng, pallet luôn luôn có mặt các sản phẩm hàng hoá được đóng gói xếp trên cac pallet được đưa đi tới chõ nhận nó
   Lô hàng phải được nhập chính xác và đóng gói phù hợp với các đặc điểm sau đây.
Nếu pallet không tuân thủ các yêu cầu có thể dẫn đến việc hàng hóa bị từ chối và bị trả về, nếu bị trả về có thể lại tiếp tục chịu các khoản phụ thu, và trong trường hợp thiệt hại do hàng hóa của bạn bị trả lại trong khi quá cảnh, sẽ gây ra phí cho bảo hiểm .
hãng pallet EPAL & EUR luôn là những hãng có tiêu chuẩn pallet đạt chất lượng tốt nhất

Quy tiêu chuẩn cho pallet phải từ cơ sở:
a) Nó phải được xây dựng phù hợp cho các loại hàng hoá được vận chuyên theo từng khu vực
b) Phải có hội đồng chuẩn mực (hội đồng thống nhất)
Hàng hóa trên pallet:
1) Không được vượt quá kích thước cho các kích thước của pallet
b) Pallet không nhô cạnh ra ngoài
c) Hàng hóa giữ ổn định khi đóng gói hoặc đặt trên pallet
d) Không được phép đạt đến tải trọng cao nhất và phải được bảo đảm khi vận chuyển
e) Phải chắc chán và bảo vệ đúng quy cách từ các cơ sở khi đóng pallet,
f) Phải có bao bì đầy đủ, chẳng hạn như túi bóng bọc, thùng carton, hoặc bất kỳ bao bì thích hợp khác để bảo vệ hàng hóa
Không được phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm.
      Pallet không nên vượt quá kích thước tiêu chuẩn 1000mm x 1200mm, và phải nằm trong mức tối đa chiều cao và tải trọng kích thước nhập vào, như sau. Hàng hóa không được nhô ra cạnh pallet. các loại hàng hóa nguy hiểm cần có giấy phép lưu hành riêng biệt cho từng loại pallet
Pallet Length:
120cm / 1200mm / 1,2 m / 48 " Pallet Chiều rộng: 100cm / 1000mm / 1,0 m / 40 "

PALLET - Tối đa đầy đủ Chiều Cao: 180cm / 1800mm / 1,8 m / 72 "
Trọng lượng tối đa: 1000kg
HALF PALLET
nếu là pallet gỗ phải được tẩm sấy, hun trùng khử mối mọtChiều cao tối đa: 90cm / 900mm / 0,9 m / 36 "
Trọng lượng tối đa: 500kg
QUÝ PALLET
Chiều cao tối đa: 60cm / 600mm / 0,6 m / 24 "
Trọng lượng tối đa: 250kg
Nếu bạn cần thực hiện bất kỳ thay đổi đối với lô hàng sau khi đặt phòng của bạn đã được đặt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt tại
     vận chuyển các pallet vượt quá kích thước tiêu chuẩn hoặc có chứa các hàng hóa mà nhô ra. Tuy nhiên, phải trả một pallet mỗi không gian pallet hoặc một phần của chúng. Để xử lý một lô hàng, vui lòng nhập số lượng không gian pallet như thể họ là những pallet riêng biệt và secify "1 x Oversize" trong hộp địa chỉ thu thập thêm thông tin dưới đây.

Khi hàng hóa của bạn được giao, người chịu trách nhiệm chấp nhận và ký kết đối với hàng hóa nên thực hiện một cuộc kiểm tra ngắn gọn của bao bì bên ngoài. Nếu bất kỳ thiếu hụt hoặc hư hỏng rõ ràng hoặc nghi ngờ , giao hàng lưu ý nên được xác nhận từ "không được kiểm soát" hoặc tương tự không được chấp nhận như điều khoản phụ. Công ty bảo hiểm sẽ không xem xét một yêu cầu bồi thường thiệt hại hoặc mất mát khi một bằng chứng "sạch" hoặc "rõ ràng" giao hàng được sản xuất.

Bảo hiểm được bao gồm (Điều kiện của chúng tôi vận chuyển) thấp hơn của i) £ 1,30 cho mỗi kg; và ii) giá trị của các Ủy thác tại thời điểm và địa điểm khi chấp nhận để vận chuyển. Nếu chỉ là một phần của lô hàng bị tổn thất hoặc thiệt hại vật chất, trách nhiệm sẽ bị hạn chế với tỷ lệ của số tiền tính giá trị thực tế của phần đó mang đến giá trị của cả buôn chuyến.
      Bạn phải thông báo cho Pallet của bất kỳ thiệt hại cho toàn bộ hoặc bất kỳ phần nào của lô hàng, hoặc mất vật lý, mis-giao hàng hoặc không giao hàng một phần của một lô hàng bằng văn bản trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày giao hàng. Bất kỳ yêu cầu bồi thường đối với giao hàng không của toàn bộ lô hàng phải được thông báo bằng văn bản trong vòng 21 ngày kể từ ngày gửi hàng. Xin về Pallet bằng văn bản vào dịp sớm nhất nếu bạn muốn báo cáo tổn thất hoặc thiệt hại.
Chúng tôi chấp nhận hàng hoá để vận chuyển theo hợp đồng tốt nhất nỗ lực. Không có bảo đảm được đưa ra cũng không ngụ ý. Trong mọi trường hợp, chúng ta sẽ phải chịu trách nhiệm trong trường hợp bị mất do hậu quả, bồi thường thiệt hại đặc biệt, hoặc thiệt hại gián tiếp khác, CHIỀU phát sinh.
Tags: http://www.palletgo-pallet.com/ palet sử dụng gỗ| Pallet| Ballet palet| Pallet cũ giá pallet| Kệ kê hàng & pallet
Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

0 nhận xét