Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
23_03

Dòng pallet nhựa 1300x1100x120 (mm) đây là dòng pallet thanh lý, tiền thân đây là dòng pallet sử dụng để đưa hạt nhựa về Việt Nam

Dòng pallet nhựa 1100x1300 là dòng pallet tiêu chuẩn chuyên sử dụng để kê hạt nhựa

pallet nhựa 1100x1300


Được biết đến là theo dòng nguyên liệu hạt nhựa nguyên sinh cho sản xuất, nhập khẩu từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới tuy nhiên gần đây đổ về thị trường Việt Nam lại chủ yếu từ Hàn Quốc

Do đó sản phẩm pallet này thường là của Hàn Quốc

Khái niệm chung về pallet nhựa

Pallet nhựa là loại pallet được làm từ các vật liệu nhựa như polyethylene hoặc polypropylene. Chúng thường được sử dụng trong ngành logistics và vận chuyển hàng hóa. Những ưu điểm của pallet nhựa bao gồm: nhẹ, không bị ăn mòn và chống thấm nước, có thể tái sử dụng nhiều lần, không cần xử lý phytosanitary (chứng nhận về kiểm soát dịch bệnh động thực vật) như pallet gỗ để vận chuyển hàng hóa quốc tế. Ngoài ra, pallet nhựa còn dễ dàng vệ sinh và không gây hại cho môi trường. và có gì đặc biệt so với các loại pallet khác  giúp bảo vệ sản phẩm của bạn.

Kích thước tiêu chuẩn của pallet nhựa gồm những loại như thế nào

Kích thước tiêu chuẩn của pallet nhựa khá đa dạng và phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và quy định của từng khu vực. Tuy nhiên, một số kích thước thông dụng của pallet nhựa bao gồm:

Pallet nhựa đôi kích thước 1200mm x 1000mm

Pallet nhựa đôi kích thước 1200mm x 800mm

Pallet nhựa đôi kích thước 1100mm x 1100mm

Pallet nhựa đôi kích thước 1300mm x 1100mm

Pallet nhựa đơn kích thước 1200mm x 1000mm

Pallet nhựa đơn kích thước 1200mm x 800mm

Pallet nhựa đơn kích thước 1100mm x 1100mm

Pallet nhựa đơn kích thước 1300mm x 1100mm.

Ngoài ra, còn có một số kích thước khác phổ biến tùy từng quốc gia và ngành nghề sử dụng, như 800mm x 600mm, 1000mm x 600mm, 1200mm x 1200mm, 1400mm x 1100mm, 1500mm x 1200mm, 1600mm x 1200mm.

Pallet nhựa thường được sản xuất từ các loại nhựa tái chế như polyethylene (PE) hoặc polypropylene (PP). Những loại nhựa này được thu gom từ các nguồn khác nhau như túi nilon, chai nhựa, ống dẫn nước và các sản phẩm nhựa dùng một lần khác. Các nhựa tái chế này sau đó được chế biến thành hạt nhựa, rồi được ép thành dạng tấm để sản xuất pallet nhựa.

Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

0 nhận xét