Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
21_04

Người ta đã biết đến thiết bị pallet đã từ lâu tuy nhiên pallet nhựa thì có vẻ như chỉ một vài chục năm gần đây mà thôi, và đặc biệt chúng ngày càng trở lên phổ biến đối với thị trường Việt Nam, bởi tại Việt Nam có rất nhiều các công ty, tổ chức nước ngoài vốn FDI họ đưa vào thị trường và từ đó lan rộng ra các khối doanh nghiệp trong nước

pallet nhựa không thể thiếu đối với ngành xuất nhập khẩu

   Đối với các dòng pallet khác thì pallet nhựa nói riêng tiện lợi trong việc bảo quản hàng hóa hơn dễ dàng vệ sinh, đảm bảo chất lượng hàng hóa và tiết kiệm chi phí hiệu quả trong quá trình vận chuyển. Đó chính là lý do vì sao pallet nhựa lại được ưa chuộng trong ngành xuất nhập khẩu.

Tiết kiệm chi phí vận chuyển hiệu quả

Khái niệm chung: Pallet hay còn được gọi là tấm kê hàng, với kết cấu bằng phẳng được sử dụng để kê kho, bảo quản và lưu chuyển hàng hóa,… sử dụng nhiều trong các nhà xưởng, kho bãi, kho bảo quản hàng hóa,… Pallet không chỉ đáp ứng da dạng nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp, mà gần như trên 80% các doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu đều sử dụng đến Pallet nhựa, vì nó có công dụng đặc biệt trong việc bảo quản hàng hóa khi vận chuyển đi khắp nơi.


Pallet nhựa không chỉ có độ bền cao, nhẹ hơn khoảng 30 -35% so với những loại pallet khác khi có cùng kích thước tương tự mà còn có khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt tốt, không bị ẩm mốc, thích hợp cho các loại hàng hóa lưu giữ trong kho thời gian dài. Ngoài ra, không giống như những loại pallet khác như gỗ, giấy,… những tấm pallet nhựa đều có thể xếp chồng lên nhau và chịu lực tốt, không chỉ tiết kiệm không gian mà chi phí vận chuyển sẽ thấp hơn rất nhiều. Giảm thiểu tối đa các thiệt hại do rơi vỡ hoặc hư hỏng hàng hóa. Vì thế, pallet nhựa được xem là giải pháp tiết kiệm hiệu quả hàng đầu.



Mặc dù ra đời sau pallet gỗ, giấy, sắt,…nhưng việc sử dụng và lựa chọn pallet nhựa được đánh giá cao hơn nhờ khắc phục những hạn chế của các loại pallet khác. Pallet nhựa được làm từ nhựa HDFE có tuổi thọ và độ bền cao hơn  gấp nhiều lần kể cả khi sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không sợ mối mọt hay trong các hoàn cảnh thường xuyên bị va chạm, tác động lực.

Bởi vì được làm từ chất liệu nhựa chính phẩm, vì thế Pallet nhựa có khả năng chống nước hiệu quả, giúp hoạt động tốt trong môi trường ngập nước hay những tình huống khắc phục tạm thời các tình trạng ngập nước trong kho hàng hoặc nơi làm việc mà không bị suy giảm chất lượng sản phẩm.


Dễ dàng vệ sinh và an toàn cho người sử dụng

Hoạt động trong môi trường kho vận, nhà máy… với tần suất cao, chắc chắn sẽ làm pallet nhựa nhanh chóng bám bụi bẩn. Nếu như các loại pallet gỗ khi được làm sạch bằng nước và phải mất khoảng một thời gian dài để khô lại thì với pallet nhựa bị nhiễm bẩn theo bất kỳ cách nào, cũng có thể dễ dàng được làm sạch và sấy khô nhanh chóng để tái sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế bề mặt nhựa phẳng, không thấm nước, hạn chế tối đa côn trùng hoặc vi khuẩn sinh sôi. Ví thế, ngay cả khi vận chuyển hàng hóa như thực phẩm hoặc dược phẩm đòi hỏi tiêu chuẩn vệ sinh cao, pallet nhựa vẫn có thể đáp ứng được những yêu cầu khắc nghiệt ấy.

kho pallet nhựa khủng tại 181 Kim Sơn, Gia Lâm
pallet nhựa xuất khẩu
pallet nhựa giá 230k

Hơn thế, Pallet làm bằng nhựa sẽ không có sự xuất hiện của đinh ốc, cạnh nhọn, mảnh vụn, cạnh thừa. Rất an toàn cho nhân viên và hàng hóa sẽ không bị móc rách làm rơi vãi ra bên ngoài. Khi sử dụng bạn cũng yên tâm hơn rất nhiều. Ngoài ra chất liệu nhựa cũng tránh gây ra vết thương cho người dùng trong quá trình vận chuyển.

Không phải lo lắng về chứng nhận ISPM-15

Trong vận chuyển xuất khẩu hàng hóa, ISPM-15 (chứng nhận đã trải qua quá trình khử trùng, xử lý sạch và đảm bảo an toàn cho hàng hóa, sản phẩm) là một trong những chứng nhận được áp dụng cho các loại pallet gỗ mà bắt buộc doanh nghiệp nào cũng phải có để thuận tiện trong qua trình xuất nhập khẩu. Nguyên nhân có sự xuất hiện của chứng nhận này là do trong pallet gỗ có thể ẩn nấp các vi khuẩn, nấm mốc và các loại sâu bệnh sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa được đặt ở trên. Nếu không có chứng nhận ISPM-15 thì lô hàng của bạn có khả năng sẽ bị giữ lại không được xuất đi. Thậm chí hàng hóa còn có thể bị tiêu hủy tại chỗ. Vì thế, lựa chọn sản phẩm pallet là giải pháp tốt nhất cho quá trình xuất khẩu hàng hóa.

Là một trong những đơn vị uy tín về chất lượng và mẫu mã đa dạng trong việc cung cấp về Pallet nhựa tại Việt Nam. Sản phẩm Pallet của Duy Tân được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh, đảm bảo các đặc tính nổi trội như: đạt tính thẩm mỹ cao, độ dẻo dai, chịu lực tốt, tải trọng cao cùng độ bền vượt thời gian. Bên cạnh hệ thống dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu và luôn được đầu tư, cải tiến không ngừng, các sản phẩm Pallet nhựa của Duy Tân luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới.

Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

0 nhận xét