Về đầu menu

mới

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN CÁC SẢN PHẨM CŨ NHƯ SAU

pallet nhựa giá rẻ
pallet nhựa bán giá rẻ
sản phẩm pallet nhựa cũ
đã qua sử dụng
pallet nhựa tại Hà Nội Việt Nam
công ty pallet nhựa hà Nội Việt
pallet nhựa cũ giá 90k
rổ nhựa tại công ty nhựa Ha Noi Việt
cung cấp rổ nhựa vuông chữ nhật Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
mua rổ nhựa vuông tại Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa 100k
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
rổ nhựa Gia rẻ tại Hà Nôi Việt
Hà Nôi Việt Nam
Giá bán rổ nhựa chữ nhật
bảng giá sản phẩm rổ nhựa
12_12

Sản phẩm Pallet các loại mẫu pallets go và nhua
Nhận bán Pallet trên toàn quốc
Sản xuất Pallet xuất khẩu

Địa chỉ bán Pallet  
Hà Nội

Vui lòng chọn khu vực của bạn

Nơi giao pallet
Giao hàng tận nơi theo yêu cầu
Giao hàng về địa chỉ mà Quý khách Hàng yêu cầu
Hà Nội

Vui lòng chọn khu vực của bạn

"Thời gian phụ thuộc vào Quý vị"
Chúng tôi là cơ sở sản xuất và kinh doanh Pallet và các phụ kiện về ngành sản xuất và cung ứng Pallet lớn nhất Việt Nam...
Nếu một sản phẩm hàng hóa cần sử dụng đến pallet thì khách hàng hãy nghĩ ngay đến việc cần mua pallet để có thể kê hàng hóa cũng như vận chuyển nó sau này trên những xe nâng
Một số sản phẩm có thể dùng và lựa chọn để pallet có thể tiếp cận cụ thể với hàng hóa đó ...
Pallet nhua tại Hà Nội

Ngày
Pallet được mô tả
Từ
Đến
Chi phí
30 '07
Pallet được sử dụng
TW10
Hà Nội
VNĐ
30 tháng 8
Cung cấp Pallet & Các SP
NN3
Bắc Ninh
VNĐ
30 Tháng 9 '
Sử dụng trong nhà kho
SA5
Hải Phòng
VNĐ
30 Tháng 10'
Công cụ để nâng hạ hàng hóa 
KY16
Hải Dương
VNĐ


      Sản phẩm pallet của sở chúng tôi đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của Việt Nam, nếu quý khách có nhu cầu dung sản phẩm pallet theo tiêu chuẩn của Châu Âu chúng tôi sẽ đáp ứng cho khách hàng hiện nay chúng tôi có một số sản phẩm Pallet gỗ cũ tuy gọi làcũ nhưng nó còn mới tới 99% đây là loại pallet của Châu Âu, theo tiêu chuẩn Châu Âu đã đóng dấu kiểm định, nó được cung cấp bới một công ty nhập khẩu dược phẩm họ bán sản phẩm sau đó không dung đến và đã bán lại cho chúng tôi Với kinh nghiệm trong ngành nghề kinh doanh và sản xuất pallet hy vọng sự hợp tác giữa cơ sở chúng tôi, một nhà kinh doanh pallet lao luyện luôn đem lại sự tín nhiệm đặt vai trò uy tín lên hàng đầu và Quý công ty sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực giữa hai bên.
       Đặc biệt với sản phẩm pallet dung cho hàng xuất khẩu vào các nước lien minh Châu Âu và hoa Kỳ, ở đó với các quy định ngặt nghèo để đảm bảo rằng tất cả hàng hóa của bạn cũng như phụ trợ kèm theo hàng hóa đó không độc hại cho người tiêu dùng.
     Sự khác biệt của cơ sở sản xuất hàng pallet của chngs tôi với các nhà sản xuất khác chắc chắn sẽ làm Quý khách hàng hài lòng. Sản phẩm không những phải có chất lượng cao, mà còn là sự nhiệt tình tận tâm chăm sóc khách hàng, đó là sự trải nghiệm của khách hàng khi đến với chúng tôi. Tất nhiên một sản phẩm hàng hóa cũng như bao hàng hóa khác có thể có một vài lỗi nhỏ, nhưng với cơ sở chúng tôi sự chăm sóc đặc biệt với từng chi tiết của sản phẩm dù cho nó là nhỏ nhất, với từng đối tượng khách hàng sử dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng đến từng chi tiết nhỏ nhất của Quý Khách.
     Các sản phẩm pallet của chúng tôi đên từng khu vực trên khắp Miền Bắc, Miền Trung,.. đã khẳng đinh được một điều rằng, ở đó sự có mặt của chúng tôi là sự hoàn hảo và đáng tin cậy là không ai sánh kịp.    
      Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp ứng các sản phẩm hàng hóa mà Quý khách yêu cầu, sản phẩm pallet từ gỗ keo xẻ, hay một số sản phẩm khác mà chúng tôi chắc chắn sẽ phát triển nó như xẻ gỗ keo làm nguyên liệu phục vụ cho làm ván sàn, ngành sản xuất kệ kê hàng. Chúng tôi luôn phấn đấu để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình đạt đến sự hoàn hảo mà ở đó có được sự tín nhiệm của quý vị và sẽ là sự thành công của chúng tôi.
      Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những gì khách hàng của mình có thể nói và hoan nghênh bất kỳ thông tin phản hồi nào từ phía Quý khách hàng.
    Trong thời gián tới chúng tôi sẽ cởi mở hơn nữa để quý khách hàng có thể chao đổi cới mở và thắng thắn, góp ý chân thành, sự thành công của cơ sở sản xuất pallet của chúng tôi thành công tốt đẹp được hay không chắc chắn sẽ phải có sự đóng góp to lớn của quý vị số 0988.989.558 .
Sau đây là một số hình ảnh cho Pallet Nhựa mà chúng tôi mới nhập về
pallet da qua su dung
pallet nhua cu gia re

Pallet Nhựa Cũ Đài Loan



Pallet nhưa đã qua sử dụng




Pallet nhua cu ban tại Gia Lam


1011
pallet go cu gia re

SP pallet nhua GL

Gia pallet go và pallet nhua cu

Pallet nhua Dai Loan Bán Tại Gia Lâm


Trên đây là một số hình ảnh của loại sản phẩm pallet nhua cũ được các nhà nhập khẩu của Đài Loan nhập êề và chúng tôi đã mua lại
Quý vị có thể tham khảo
Pallet nhua thanh lý

Pallet ở tại Hà Nội
pallet

Pallet nhựa được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, chủ yếu là từ Polyethylene và Polypropylene. Quy trình sản xuất pallet nhựa bao gồm các bước sau đây: Sơ chế nguyên liệu: Những loại nhựa được chọn lọc phù hợp được nghiền và hỗn hợp để tạo ra bột nhựa đồng đều. Ép đùn: Bột nhựa được đưa vào máy ép đùn và gia nhiệt để tạo thành tấm nhựa có độ dày và kích thước mong muốn.Cắt và gia công: Tấm nhựa được cắt thành kích thước pallet mong muốn và được gia công để tạo ra các cạnh bo tròn, lỗ thông gió v.v.Kiểm tra chất lượng: Các pallet mới được sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng bằng cách đo đạc kích thước, trọng lượng và quy cách, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.Sản phẩm pallet nhựa sau khi qua các bước trên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, chống nước, chịu được sự tác động của môi trường và dễ dàng vệ sinh giúp cho công việc vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

3 nhận xét

  1. Nặc danh Nói về điều này:

    Nhu cầu cho pallet kê hàng xuất khẩu ở Việt Nam hiện nay công ty nào đã và đang sản xuất và phát triển, vì một số yêu cầu về pallet cho xuất khẩu là không đơn giản, ví dụ về kích thước chuẩn theo nghành hàng, thứ 2 về an toàn cho người tiêu dùng nước nhập khẩu, ISO cho pallet, mà hiệp hội các nước Châu Âu đang áp dụng?
    - Với thị trường ngoài Bắc, theo tôi được biết thì hầu như chưa có công ty sản xuất pallet nào khai thác thị trường này?

  2. Nặc danh Nói về điều này:

    Chúng tôi có bán một số loại pallet nhựa như sau :Dear Anh Nguyen Huong,
    Hom truoc tôi co dien thoai voi anh, trao doi ve viec ben tôi co so luong lon pallet can ban. Cu the ben tôi co 2 loai: pallet go (kich thuoc 120cm x 100cm x 10cm) va pallet nhua den (128cm x 108cm x 12cm) (kich thuoc cac pallet la dong nhat, nhung do tôi ko tan tay do nen co the co sai lech doi chut).

    So luong cua ben tôi tuong doi lon, so luong pallet nhua se nhieu hon pallet go. Tam thoi co the khoang 200 chiec/ thang, sau nay neu on thi so luong se tang hon.

    Anh xem anh dinh kem va bao gia thu mua som giup tôi nhe (pallet go ben tôi chua chup duoc, anh xem tam, neu can mai tôi se gui tiep). Va neu co nhung dieu kien cu the gi thi phien anh bao lai tôi luon.

    Cảm ơn Anh:Liên hệ với tôi qua số máy 0199.3929.145

  3. Nặc danh Nói về điều này:

    Dear A.Hương,

    Như tôi trao đổi với a thì số lượng hiện tại khoảng 200 chiếc/tháng. Số lượng này sẽ ổn định (chỉ có xu hướng tăng, ko giảm đâu ạ). Về pallet gỗ thì tôi thấy chắc chắn hơn hẳn pallet đóng trong nước ở các cơ sở tư nhân, còn pallet nhựa thì không thể tốt bằng loại tiền triệu được. 1 pallet nhựa nặng khoảng 11-11.5kg, gỗ thì tôi ko rõ.

    Bên tôi thì lần đầu bán pallet nên cũng chưa rõ giá cả thế nào, còn bên a thì đã thu mua nhiều, nên tôi nghĩ a xem ảnh thì có thể ước lượng được giá trị của pallet rồi. A có thể cho tôi giá ước chừng với những thông số tôi đã gửi, nếu ok thì sau chuyến hàng đầu tiên chúng ta có thể thương lượng lại giá lâu dài. giưới Hải Dương thì tôi cũng được biết có nhiều cơ sở thu mua pallet, nhưng khi thấy website của bên Bác thì tôi cảm thấy rất tin tưởng và ấn tượng.

    (Từ bên tôi đến chỗ kho bên a bao nhiêu km ạ để e ước lượng tiền xe chở pallet nữa à).

    Cám ơn anh!
    Ngà